Tiểu cảnh mini thích hợp trong sân vườn

Tiểu cảnh mini được xem là phật khí tron nhà. Đối với những ngôi nhà nằm ở vị trí ngõ cụt, góc chết thì chuyện thiết kế tiểu cảnh sân vườn trước nhà là vô cùng quan trọng giúp cho dòng khí được luân chuyển.
Còn đối với ngôi nhà nếu quá chật chội thì tiểu cảnh có thể làm nhỏ hơn chứ không nên quá lớn nếu không tính âm sẽ thịnh lên, rất không tốt cho gia chủ.

Tiểu cảnh mini

xem thêm => Hòn non bộ đẹp với vị trí đặt phù hợp

Tiểu cảnh mini và cách trang trí

Phong trào chơi tiểu cảnh mini đang ngày càng phổ biến không tốn nhiều diện tích không gian, không đòi hỏi nền đất rộng, bạn có thể để bất cứ nơi đâu, trong nhà hoặc sân vườn, thậm chí có những tiểu cảnh mini chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay và giá thành lại thích hợp với mọi người mua.
Tiểu cảnh mini
Tiểu cảnh mini

Tiểu cảnh mini và lợi ích

Bạn có thể kêt hợp giữa đá trang trí, cây thủy sinh và nuôi thêm cá cảnh nhỏ, làm cho hòn non bộ tiểu cảnh mini  của bạn thêm đẹp hơn
Chơi tiểu cảnh mini là một thú vui tao nhã và đơn giản,với kích thước nhỏ gọn và đa dạng về kiểu dáng vơi giá thành cũng không qua cao, bạn có thể bày trí chúng ở hiên nhà, sân thượng, trong nhà hay để trên bàn làm việ của bạn, tạo nên không gian xanh tươi mát giúp giảm căng thẳng lọc không khí trong nhà
Tiểu cảnh mini

Vị trí thích hợp của tiểu cảnh

Hiên nhà là khu vực rất thích hợp bài trí các chậu tiểu cảnh mini bởi khi bắt đầu bước vào nhà, mội tiểu cảnh xanh tốt rất dễ dàng đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.
Tiểu cảnh mini

Bạn có thể chọn những chiếc ang bằng gốm, sứ, gỗ thậm chí là mua những loại chậu bằng cao su dày rồi bơm nước vào đó, rồi cây cảnh vào đó. Chỉ một thời gian là bạn sẽ có một tiểu cảnh xanh ấn tượng để làm đẹp cho hiên nhà. Các loại cây thủy sinh bạn có thể tham khảo là cây hoa súng, cây hồng môn, trúc nhật, thủy trúc, lam chi xanh, môn trắng, chuối cảnh.
Tiểu cảnh mini

Tiểu cảnh mini
Quý vị có nhu cầu cần thiết kế tiểu cảnh mini thì hãy liên với công ty Hồ Cá Nghệ Thuật của chúng tôi và sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

http://hothuysinhdephcm.blogspot.com/
Cửa hàng hồ thủy sinhhồ cá cảnh, hồ cá nghệ thuậtthác nước trên kính
Số 6 Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số 61 đường Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:0901.251.256 – 090.7735.456 Anh Ba
Email: hotrohocanghethuat@gmail.com


Share this:

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: